จองรถเช่า ยกเลิกได้ไหม เสียตังเท่าไหร่ เมื่อยกเลิก เรื่องนี้คนอยากเช่าต้องรู้ 

รถ เช่า

บริการรถเช่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์นักเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว เดินทางไปทำธุระหรือเดินทางกลับต่างจังหวัด ถ้าไม่สะดวกเดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะหรือนำรถยนต์ส่วนตัวมาใช้ในการเดินทาง สามารถเช่ารถ เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ตามที่ต้องการได้ มีอิสระในการเดินทางมากกว่า อย่างไรก็ตาม หลายคนเจอปัญหาวางแผนการเดินทางผิดหรือจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม ทำให้ต้องยกเลิกรถเช่าที่จองไปแล้ว 

จองรถเช่า ยกเลิกได้ไหม

หากคุณต้องการยกเลิกรถเช่าที่จองไปแล้วคุณสามารถทำได้แน่นอน ผู้ให้บริการบางเจ้าต้องโทรไปยกเลิกโดยตรงหรืออาจยกเลิกผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ถ้าเช่ารถผ่านช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือ Application คุณสามารถยกเลิกผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ดำเนินการด้วยตนเอง ไม่เว้นแม้แต่การเลือกจุดรถรับ จุดคืนรถ ซึ่งสะดวกสบายมากๆ ในกรณียกเลิกการตองสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

จองรถเช่ายกเลิกแล้วเสียตังค์ไหม 

ปัจจุบันมีผู้ให้บริการรถเช่าหลายแห่ง ให้บริการรถเช่าในราคาที่แตกต่างกันออกไป และมีเงื่อนไขการจองรถ การยกเลิกรถที่ต่างกันด้วย ส่วนมากถ้าจองแล้วต้องการยกเลิกหรือไม่มารับรถ ผู้เช่าจะได้รับเงินคืน แต่จะไม่ได้รับเงินคืน 100% อาจได้รับเงินคืนเพียง 70% ของค่าบริการทั้งหมดที่ชำระล่วงหน้ามาแล้ว หรือในกรณีที่ยกเลิกการจองน้อยกว่า 24 ชั่วโมงก่อนเวลารับรถหากไม่มารับรถทางบริษัทบางแห่งอาจไม่คืนเงินค่าบริการทั้งหมดทุกกรณี ซึ่งผู้เช่าจะต้องศึกษาให้ดีอ่านรายละเอียดอ่านเงื่อนไขต่างๆ ให้ดีก่อน 

จองรถเช่า แล้วยกเลิกที่ไหน ไม่เสียเงินสักบาท 

คุณจะไม่เสียเงินสักบาทเลย ในกรณีที่คุณจองรถเช่าแล้วยกเลิก หากคุณใช้บริการ drivemate แพลตฟอร์มเช่ารถออนไลน์ที่จองรถง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มีรถยนต์ให้คุณเลือกมากกว่า 100 รุ่น ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ไม่ต้องใช้เอกสารให้ยุ่งยากและไม่ต้องวางเงินมัดจำด้วย คุณสามารถเลือกจุดรับรถและจุดคืนรถได้ตามความต้องการ ที่นี่มีบริการเช่ารถรายวัน เช่ารถรายเดือนและมีบริการเช่ารถพร้อมคนขับด้วย เริ่มต้นเพียง 790 บาทต่อวันเท่านั้น

drivemate ไม่ได้มีแค่รถยนต์ให้คุณเลือกเยอะแยะมากมายหลายรุ่นหลายสไตล์ แต่รถยนต์ที่นำมาให้เช่ายังผ่านการตรวจสอบสภาพมาอย่างดีทุกคันรถยนต์ใหม่เอี่ยมเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเกิดความปลอดภัยมากที่สุดในระหว่างการเดินทาง นอกจากนั้นที่นี่ยังมีทีมงานที่คอย support คุณตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าคุณจะประสบปัญหาด้านใดคุณสามารถติดต่อทางทีมงานได้เลย

จองรถเช่าแล้วต้องการยกเลิก เสียเงินไหม เสียเงินเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการแต่ละเจ้า ซึ่งแตกต่างกันออกไปและแน่นอนว่า drivemate เราเป็นผู้ให้บริการรถเช่าที่ดีที่สุดในเมืองไทย คุณไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวเมื่อยกเลิกและไม่ต้องเสียเงินมัดจำในกรณีที่ต้องการเช่ารถด้วย